order now

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Xem Phim chồng thích hôn chỗ kín ấy của vợ sướng nhất khi quan hệ tình dục

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Bạn hãy dùng hai tay vuốt ve làn da trắng ngần của cô ấy rồi cũng hôn liếm và thở những hơi nóng vào như phần vai cổ gáy vậy, sau khi đã qua hết các chướng ngại vật thì bây giờ là lúc bạn tiến vào vùng kín để giải phóng bể nước lênh láng của nàng. | Âm đạo là một khu vực đòi hỏi nhiều kỹ thuật bí quyết để kích thích
    Tuyển chọn những bộ phim chồng thích hôn chỗ kín của vợ để đạt khoái cảm đang được giới trẻ yêu thích nhất, xem phim là nhu cầu lớn của các bạn, vì vậy chúng tôi cung cấp và cập nhật liên tục mỗi ngày những bộ phim hay nhất trên mạng, mang đến cho người xem những giây phút thăng hoa và cảm giác thoải mái
    Hướng dẫn cách hôn cậu nhỏ để chàng lên đỉnh. Cách hôn chỗ kín của nam. Nghệ thuật hôn ... Tuy vậy, có một số lời khuyên và thủ thuật nhỏ, bạn có thể làm để khiến anh ấy nổ tung và coi bạn là một nữ thần phòng ngủ – hãy đối mặt với nó, bạn tình của bạn sẽ không coi đó là việc xấu, đúng không nào?

    [13 chiêu thức của Alinsky được đề cập trong cuốn sách "Nguyên tắc cho những kẻ cực đoan" (Rules for Radicals)-cũng là tác phẩm để đời của Saul Alinksy. Cẩm nang của bọn cánh tả, cực tả và độc tài toàn trị.]

    Bài của bạn Ong Noi Ba Noi

    À đó là 13 chiêu thức của Alinsky được đề cập trong cuốn sách - cũng là tác phẩm để đời của Saul Alinksy là "Rules for Radicals" (dịch ra tiếng Việt nôm na là "Nguyên tắc cho những kẻ cực đoan) đó ông, đây là các phương pháp rất độc địa để thu hút và tổ chức các phong trào cánh tả và đánh sập những lý tưởng cánh hữu chủ đạo là tự do, từ Obama và Hillary cho đến mấy bọn lãnh đạo dẫn dắt phong trào Black Lives Matter cho đến Women's March hay Pro-choice movement ....vv.... (bất cứ phong trào cánh tả nào) đều là môn đệ tận tụy của Alinsky cả, gián tiếp hay trực tiếp. 13 chiêu thức đó cụ thể là như sau:

    1/ Quyền lực không chỉ gói gọn trong những thứ mà ta sở hữu mà còn nằm trong những gì mà kẻ thù nghĩ là ta sở hữu (Nguyên văn: "Power is not only what you have but what the enemy thinks you have.")

    2/ Đừng bao giờ vượt ra khỏi tầm hiểu biết và chuyên môn của các thành viên của phong trào ("Never go outside the experience of your people.")

    3/ Bất cứ khi nào có thể, hãy cố tấn công đổi thủ ở cái lĩnh vực mà ngoài tầm hiểu biết cũng như là chuyên môn của chúng ("Whenever possible go outside the experience of the enemy.")

    4/ Ép đối thủ phải tuân theo luật lệ và nguyên tắc do chính chúng đặt ra cho chúng ("Make the enemy live up to their own book of rules.")

    5/ Chế nhạo, nhạo báng là vũ khí hiệu nghiệm nhất của con người ("Ridicule is man's most potent weapon.")

    6/ Chiến thuật hiệu quả là chiến thuật mà các thành viên cũng như là những người có cảm tình với phong trào cảm thấy thích thú và ưa thích ("A good tactic is one that your people enjoy.")

    7/ Một chiến thuật mà kéo dài quá lâu thì nó sẽ không còn hiệu quả và trở thành chướng ngại, phải luôn thay đổi. ("A tactic that drags on too long becomes a drag.")

    8/ Luôn luôn duy trì áp lực lên đối thủ bằng nhiều chiến thuật và cách thức khác nhau diễn ra đồng thời, và tận dụng tất cả những sự kiện và khủng hoảng đang diễn ra cho mục đích của phong trào - chiêu thứ 8 này là tiền đề cho vợ chồng Cloward-Piven tạo ra chiến lược khủng hoảng như tui có viết hôm bữa ("Keep the pressure on with different tactics, and actions, and utilize all events of the period for your purpose.")

    9/ Mối đe dọa từ một sự việc thông thường còn đáng sợ hơn là bản thân cái sự việc. ("The threat is usually more terrifying than the thing itself.")

    10/ Tiền đề tối quan trọng cho mọi chiến lược là sự hình thành của một quá trình vận hành mà sẽ duy trì áp lực liên tục lên đối thủ. ("The major premise for tactics is the development of operations that will maintain a constant pressure upon the opposition.")

    11/ Nếu ta thúc đẩy một điều tiêu cực một cách đủ sâu và rộng thì điều tiêu cực đó sẽ dần biến thành điều tích cực. ("If you push a negative hard and deep enough it will break through into its counterside.")

    12/ Cái giá của một cuộc tấn công thành công là một giải pháp thay thế mang tính xây dựng, với mục đích là để trám vô ngay cái giải pháp truyền thống mà ta vừa tấn công và lật đổ thành công, mục đích là nhận được sự đồng thuận của dân chúng khi họ đang rối bời không biết hướng ra. ("The price of a successful attack is a constructive alternative.)

    13/ Chọn một mục tiêu cụ thể, sau đó cô lập nó ra khỏi lý tưởng và những những người ủng hộ nó, rồi dồn sức mà tấn công nó. ("Pick the target, freeze it, personalize it, and polarize it.")

    Ở 13 nguyên tắc trên, thì nguyên tắc 4, 5 và 8 là các nguyên tắc khá dễ hiểu và được áp dụng rất thường xuyên đặc biệt là nguyên tắc 5 (ridicule). Các nguyên tắc còn lại thật ra khá phức tạp về nguyên lý cũng như cách áp dụng, nếu không có ví dụ cụ thể thì khó hiểu cực kỳ. Để một ngày nào đó tui sẽ viết và giải thích cực kỳ chi tiết từng nguyên tắc một cho ông, hi vọng ông và mọi người sẽ đón nhận nhá 😁 !!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000