order now

Thứ Năm, 15 tháng 2, 2018

Năm mới những ước muốn giản dị

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Sự khéo léo vun vén của người đàn bà được thấy ở phòng khách, hạnh phúc riêng tư vợ chồng nằm trong phòng ngủ, cái tôi cá nhân thấy rõ nhất ở phòng tắm còn đối với một gia tộc thì nề nếp lại ở sập thờ. 

    Gia phong, nề nếp, lễ giáo của gia đình là truyền thống của nhiều đời, bên cạnh những chật chội, khó chịu thì tôi không thể phủ nhận được tôi luôn có niềm kiêu hãnh, tự hào riêng về đại gia đình của mình. Không phải tôi tự hào về những người thân giàu có, địa vị cao, đơn giản là tôi cảm thấy tự hào về cách sống chia sẻ của mọi người trong gia đình với nhau.

    Năm cũ tôi kể chuyện cũ về hai người cậu của mình. Một cậu út của tôi biết tin bố mẹ tôi sắp chia tay thì từ Nam ra Bắc (những năm 98-99 đi lại còn khá khó khăn), cậu ôm tôi trong lòng và khóc đến khản cổ, bảo rằng "hai người muốn làm chuyện gì cũng được miễn đừng làm tổn thương cháu tôi". Cậu út của tôi tai nạn mất cả kí ức, sau khi được chuyển viện về Hà Nội mẹ con tôi mới được thăm cậu. Rồi cậu còn phải nhớ lại cách đọc chữ, tôi thương cậu, mấy lần còn lén lút mang cho cậu hai ba điếu thuốc lẻ bằng 500-1000 đồng bữa sáng.

    Cậu cả của tôi thì lúc nào cũng làm tôi sợ vì nhiều lúc quát rất to, nhưng tôi biết cậu dành cho mình rất nhiều tình cảm bởi những lần cậu vì tôi mà khóc, cậu bê xe đạp xuống cầu thang, cài áo mưa cho tôi lúc trời mưa mà khi ấy tôi đã lớp 12 rồi. Cậu đi ăn, mang đùi gà về cho tôi, cậu vào viện chờ tôi đẻ, đón con tôi lúc lọt lòng. Cho tôi tiền, cho tôi tình cảm của người bố. Cậu cũng là người bảo không cần phải theo "nó", cậu nuôi được cả mày lẫn con mày. Tất nhiên đó không phải là chỗ tôi ỉ lại, nhưng đó là để biết dù cuộc đời có xô tôi thế nào, đường cùng tôi vẫn có chỗ để trở về.

    Năm nay tôi không phải nấu thật nhiều đồ ăn, không phải chứng kiến căng thẳng của buổi họp gia đình, không phải dọn nhiều bát đĩa, nhưng cũng là không còn được ở gần những người thương yêu mình. Tôi đã chọn bước ra khỏi comfort zone cũ, chọn bước khỏi bệ đỡ và đứng ở một tâm thế khác tự chủ hơn, đồng nghĩa với cô đơn hơn, trưởng thành hơn. Tuy có không thích nặng nề lễ giáo, nhưng tôi tôn trọng và sẽ giữ gìn một phần mà tôi thích trong cái bà tôi gọi là "phép nhà", như là yêu thương, chia sẻ gánh nặng với nhau để tôi và các em con cậu tôi cũng giống như là anh chị em ruột vậy.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000