order now

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Đi định cư tại Mỹ có buồn không

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Bịn rịn

    Thời xưa khi mà phương tiện liên lạc duy nhất chỉ là thư từ hoặc điện thoại loại có dây thì sự xa cách về địa lí quả là một vấn đề lớn với những người thân khi phải chia xa. Bây giờ thì có quá nhiều ứng dụng điện thoại thông minh có thể gọi video call như facetime, viber, zalo, whatsapp,... nên có thể nói dù đi xa mấy cũng vẫn cảm thấy gần. Gọi điện mà nhìn thấy người thân trên màn hình thì cho dù có đi Mỹ thì cũng chả khác mấy khi nói chuyện trực tiếp. Tuy nhiên khi xa nhà, cảm giác bịn rịn đối với người thân và ngôi nhà mình từng sống là điều khó tránh khỏi. 

    Ở stt này tôi chỉ muốn đề cập đến cảm giác nhớ nhà, nhất là với ngôi nhà mình từng bỏ ra nhiều công sức và tâm huyết mới có được. Khi tôi chuyển từ căn chung cư cũ mua năm 1999 về căn nhà mới năm 2003 thì cu Bin mới được 5 tuổi. Nghe bố mẹ nói sắp chuyển nhà, cu cậu nghệt mặt ra một lúc rồi khóc oà lên. Nó có nhiều bạn ở khu tập thể đó nên hiểu được sự chia tay với chúng bạn là điều không hề dễ dàng. Tôi phải an ủi mãi nó mới nín dù mắt vẫn đỏ hoe và mũi thì sùi bong bóng vì khóc lâu. Đó là một kỉ niệm khó quên đối với gia đình tôi. 

    Sau lần chuyển nhà đó, chúng tôi còn phải chuyển vài lần nữa nhưng lần gần nhất là vào đầu năm ngoái, khi phải chuyển nhà từ VN sang một nước khác và ở một châu lục khác là sự thay đổi khá lớn đối với chúng tôi. Tôi cảm thấy bịn rịn không muốn rời xa ngôi nhà đó. Thậm chí cảm giác bịn rịn còn đi vào trong cả giấc ngủ của tôi. Hôm qua cảm giác bịn rịn lúc đóng gói đồ đạc lại một lần nữa ùa về. Có lẽ chỉ người đi xa mới có cảm giác đó

    23.2.2018
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000