order now

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Voucher coupon mua thuốc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới ở Hà Nội tphcm

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • SỨC MẠNH CỦA VOUCHER 

    Voucher (còn gọi là coupon, phiếu quà tặng) không phải là một công cụ Marketing mới nhưng tính hiệu quả vẫn không bao giờ cũ & được ứng dụng rộng rãi, in trên báo, trên bao bì sản phẩm… cho đến phiếu điện tử (e-voucher), mã giảm giá trên website, email, Facebook, mobile app… Theo Entrepreneur, 92% người tiêu dùng từng sử dụng voucher. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng biết tận dụng hết sức mạnh của voucher. Vậy thì làm sao để khách hàng quan tâm & sử dụng voucher của bạn?

    Bạn hãy thử một vài gợi ý sau đây khi tặng voucher nhé:

    1. Hiểu tâm lý khách hàng: Mục đích chính của voucher là lôi kéo khách hàng đến cửa hàng hoặc mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bằng các hình thức khuyến mại, giảm giá, tặng quà… Nhiều doanh nghiệp có thói quen dùng luôn chiêu giảm giá theo %, nhưng nếu mức giảm quá thấp (5%-10%) thì lại không đủ hấp dẫn với khách hàng. Với cùng 1 giá trị, doanh nghiệp hiểu rõ tâm lý khách hàng sẽ chuyển đổi thành tiền (giảm 100.000 với hóa đơn từ 1 triệu trở lên…) hoặc thành 1 món quà gì đó (tặng 1 món ăn, mua 10 tặng 1, tặng 1 tháng tập gym khi đăng ký gói 1 năm…) Một số doanh nghiệp chơi chiêu thổi phồng giá cũ lên thêm 30% rồi rêu rao giảm giá 30% (thực chất là họ chỉ giảm giá có 9%: giá cũ sau khi thổi phồng = 100% + 30% = 130%, giá mới sau khi giảm = 130% x 70% = 91%) để nghe cho kêu nhưng đó lại là con dao 2 lưỡi. Với nguồn thông tin dồi dào từ Internet, phần lớn khách hàng thừa biết giá thị trường của 1 món hàng. Nếu họ thấy giá sau khi giảm nhiều vẫn không rẻ hơn giá thị trường là bao thì họ sẽ nghĩ rằng shop này thường bán giá cao & sẽ không tin tưởng để mua hàng ở đó.

    2. Khiến khách hàng phải hành động ngay: Không ít doanh nghiệp không để hạn dùng voucher vì nghĩ rằng khách sẽ không kịp dùng nếu voucher hết hạn. Thực tế là hạn dùng càng dài thì khách sẽ bỏ quên luôn voucher ở đâu đó & sẽ không bao giờ có cơ hội dùng đến. Tùy ngành hàng mà doanh nghiệp có thể chọn hạn sử dụng phù hợp, nhưng không nên quá 3 tháng (vì cũng chẳng ai giữ voucher lâu đến thế!) Uber hay Grab thường tặng mã giảm giá dùng trong 1 tuần, các quán ăn uống hay chọn thời hạn 2 tuần, các shop quần áo có thể chọn 1 tháng… tùy theo tần suất sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Thậm chí các chuỗi như Coffee House còn giới hạn về cả thời gian & không gian như "Mua 1 tặng 1 đến hết 10.12.2017 tại các cửa hàng ở Gò Vấp" để tập trung đẩy doanh số ở khu vực họ mong muốn, nơi họ phát voucher. Một chiêu khác cũng hay không kém là, thay vì giới hạn về thời gian, doanh nghiệp lại giới hạn về số lượng, kiểu như "giảm giá 50% cho 50 khách hàng đầu tiên, 30% cho 30 khách hàng tiếp theo"... Rõ ràng là doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động tạo ra sự "khan hiếm" để thu hút khách hàng, khiến họ phải hành động ngay & luôn.

    3. Tạo đặc quyền cho khách hàng: Khách hàng luôn thích được đối xử đặc biệt, được hưởng những ưu đãi, quyền lợi riêng. Chính vì thế nên doanh nghiệp nào biết xử lý tốt dữ liệu khách hàng sẽ đạt được hiệu quả cao khi tặng cho những nhóm khách hàng khác nhau những đặc quyền khác nhau, ví dụ như "tặng 1 vé xem phim cho khách hàng mới", "giảm 10% cho khách hàng cũ", "giảm 20% cho thành viên lớp CEO SG3", "giảm 50% nhân dịp sinh nhật khách hàng"… Đặc biệt, Pizza 4P's & Domino's Pizza sử dụng voucher cực kỳ hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng khi tặng voucher nước uống miễn phí cho khách đến nhà hàng 4P's mà hết chỗ (khiến họ phải quay lại lần sau để sử dụng voucher), hay tặng voucher pizza cỡ vừa cho lần mua hàng kế tiếp nếu Domino's giao hàng trễ hơn 30 phút. Những tuyệt chiêu này không những giúp xoa dịu sự thất vọng của khách hàng lần đó mà còn khiến họ vui vẻ quay lại lần sau.

    4. Cá nhân hóa: Nếu doanh nghiệp sử dụng email, việc xưng tên riêng khi gửi e-voucher cũng khiến khách hàng có ấn tượng tốt. Ngoài ra, khi doanh nghiệp gửi voucher để khách hàng mua lại sản phẩm nên căn cứ theo lịch sử giao dịch của họ, ví dụ như nên tặng họ voucher giảm giá để tiếp tục mua sữa rửa mặt ít nhất 1 tháng sau lần mua trước (khi họ sắp sử dụng hết sản phẩm), hoặc tặng khách hàng đó voucher để mua 1 sản phẩm liên quan như kem dưỡng da phù hợp với loại da của họ.

    5. Luôn có sẵn thông tin liên hệ: Có khi khách hàng muốn mua xong lại không biết mua thế nào, ở đâu vì doanh nghiệp quên ghi hotline, địa chỉ shop, website, Facebook... 😂 Đừng bao giờ quên dọn sẵn cho khách hàng những thông tin hết sức cơ bản này nhé vì bạn sẽ không có cơ hội lần thứ hai nữa đâu!

    6. Đừng bỏ qua các điều kiện áp dụng: Voucher thực chất chỉ là mồi câu khách hàng để họ chịu thử sản phẩm hoặc mua thêm nhiều sản phẩm hơn. Cho dù bạn cần khách hàng đến thế nào thì cũng nhớ kèm theo các điều kiện sử dụng voucher hợp lý: giới hạn về không gian, thời gian, không áp dụng chung với các chương trình khuyến mại khác… để không lỗ vốn oan uổng nhé!

    7. Chọn kênh phân phối phù hợp: Tùy sản phẩm, dịch vụ, đợt khuyến mại… mà doanh nghiệp nên chọn 1 hoặc nhiều kênh phân phối khác nhau, từ các kênh offline như phát voucher in sẵn tại shop, ở các nơi đông người qua lại (trung tâm thương mại, trường học…), liên kết với đối tác (phát kèm vé xem phim, quầy thu ngân nhà sách…) cho đến in trên quảng cáo báo, một góc bao bì sản phẩm (để mua thêm sản phẩm khác hoặc tiếp tục mua lần sau), kết hợp với các kênh online như phiếu điện tử (e-voucher), mã giảm giá trên website, email, Facebook, mobile app… Các doanh nghiệp cũng rất hay quên sử dụng voucher trong các sự kiện đặc biệt như hội chợ, triển lãm, lớp học CEO, lễ tốt nghiệp lớp CEO, đám cưới, tiệc tùng… Đôi khi các doanh nghiệp rất hào phóng tài trợ cho các sự kiện lớn nhỏ nhưng lại không phát được 1 cái voucher nào cho đám đông tham dự khiến họ phải nhớ về thương hiệu của mình & tìm mua sản phẩm của mình sau đó. Có 1 sự thật hiển nhiên nhưng không phải ai cũng biết, đó là danh thiếp không khiến người ta hành động nhưng voucher thì chắc chắn là có. Nếu doanh nghiệp biết khéo léo tận dụng mọi cơ hội để phát voucher thì hiệu quả sẽ rất bất ngờ. Ngoài ra, nếu muốn đo hiệu quả của từng kênh, doanh nghiệp nên tạo 1 mã riêng cho từng kênh để khi khách hàng sử dụng voucher thì còn truy được nguồn gốc của voucher đó đến từ kênh nào, từ đó có thể điều chỉnh lại ngân sách chi cho từng kênh trong những đợt khuyến mại sau.

    Tùy theo ngành nghề & tùy theo độ hấp dẫn của từng chương trình mà tỷ lệ sử dụng voucher sẽ rất khác nhau. Tuy nhiên chỉ cần 10% khách hàng chịu sử dụng voucher thì bạn cũng đã có thể mỉm cười hài lòng rồi 😊 Chúc các doanh nghiệp của group QTvKN biết khai thác tối đa sức mạnh của voucher để có nhiều khách hàng hơn nữa!



    Nguyễn Phước Huyền Anh 

    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000