order now

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Chữa bệnh cho chó mèo ở đâu tốt tại Hà nội và tphcm

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Con tao. Sớm nay nó bị ngã từ tầng 5 chung cư xuống tầng 1. Bị tách xương hàm, rạn xương chân trước, gãy xương đòn chân sau. Nặng nhất là hỏng xương cột sống ảnh hưởng dây thần kinh, liệt nửa người bên dưới. Sáng giờ tao đưa nó đi vòng vòng 5 viện thú y ở HN. Tao chỉ biết nhìn nó kêu rên trong đau đớn mà ko thể làm gì đc. Đến cả con người còn ko chịu đựng nổi nói gì 1 con vật. Chỉ biết rơi nc mắt.
    Bác sĩ nào cũng lắc đầu. Cuối cùng cũng có bệnh viện đồng ý điều trị cho nó. Nhưng phải mời bác sĩ từ Thái Lan qua để phẫu thuật và chi phí thì quá cao. Nhưng nhìn nó, lúc chụp xquang xong dù đau đớn nó vẫn lết về phía tao chỉ để đc tao vuốt ve nó. Hàng ngày nó ở bên cạnh tao bất kể vui buồn. Đánh mắng nó vì quá nghịch ngợm rồi nó vẫn nhảy vào lòng tao âu yếm. Nhìn nó đau đớn như vậy mà vẫn cố gắng sống thì lí do gì có cơ hội mà tao lại tước đi của nó? Đến cả bác sĩ nhìn thấy nó còn thương, ko thu tiền phí bởi vì ko thể làm gì đc cho nó. Đến cả ông grab nghe tiếng kêu đau đớn của nó còn thương thay mà chảy nc mắt. Vậy nên cho dù có phải bán hết tất cả những gì tao có thì tao cũng sẽ chấp nhận.
    Chi phí phẫu thuật và tiền viện phí cho nó tổng cộng gần 40tr. Tao vừa bán điện thoại để lấy tiền điều trị còn lại phải chạy vạy vay mượn. Chúng mày thấy tao có ngu không? Chắc chỉ những đứa nào nuôi và yêu quý động vật mới hiểu được. 40 hay 500 hay 100. Chỉ cần còn hy vọng, còn cơ hội. Tao vẫn sẽ cố gắng.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000