order now

Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017

Đọc truyện kiếm hiệp giang hồ nổi sóng dữ

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Dạo năm Xuân Phúc thứ ba,quốc hiệu Việt Nam,giang hồ lại nổi lên làn sóng dữ. Thời thế tạo anh hùng. Bấy giờ, đất Phú Thọ gần kinh đô Hùng Vương năm xưa, anh tài nhiều vô số. Trong đó, tại trấn Phù Ninh nổi lên 11 vị thiếu hiệp, tuổi chừng thập thất, sức bẻ gãy sừng trâu. Còn trẻ nhưng hùng tâm tráng chí ngợp trời, thường cùng nhau qua lại, uống rượu chuyện trò mưu nghiệp lớn báo đời. Người trong vùng thường gọi là Thập Nhất Phù Ninh Cổ Hoặc Tử.

    Dạo cuối tháng chạp, sau khi buông đèn sách, Thập Nhất Phù Ninh Cổ Hoặc Tử bèn tụ tập đối ẩm rồi luận bàn thời thế. Hôm ấy tiết trời ảm đạm u sầu, sau vài tuần rượu, buồn cho vận nước, 11 vị thiếu hiệp liền rủ nhau xách binh khí lên khởi nghiệp. Đi đến đoạn đường đông người qua lại, cửu tử dừng lại cùng chụp ảnh, trước là để lưu lại tuổi thanh xuân, sau là đem lên Diện Thư, chính thức ra mắt quần hùng.

    Được một lúc, có người trong hội đề nghị: "Hôm nay anh em chúng ta tề tựu về đây, trước là để tưởng nhớ Lâm Xung, sau Để nên nghiệp lớn, trước tiên phải có tài lực dồi dào, chi bằng tại đây chúng ta học theo các vị anh hùng Lương Sơn năm xưa, ngăn lộ thu phí, lấy tiền đó trước là để cứu giúp bá tánh trong vùng, sau là chút lộ phí anh em chúng ta dùng để mở rộng bang hội !". Trong men say chiều đông, tình bằng hữu thắm thiết, cả 11 vị thiếu niên anh hùng xông ra giữa lộ, tay vung tuýp sắt, miệng bắt xe dừng náo loạn cả một vùng.

    Cánh xa phu sau khi hiểu được chí lớn của anh em, liền không tiếc mà dốc kim tiền ủng hộ. Chả mấy chốc đã thu được mấy trăm vạn lượng bạc. Tiền đồ sáng ngời, các thiếu hiệp cũng không quên thu hình trực tiếp phát lên Diện Thư, ấy là để các vị anh hùng khắp nơi được biết, thấy thanh thế to lớn mà theo về.

    Nào ngờ có kẻ xấu xem được, bèn đi báo quan phủ, chưa đầy một canh giờ, sai nha kéo đến đông không kể xiết. Thập Thất Phù Ninh Cổ Hoặc Tử bụng ôm chí lớn nhưng đành thúc thủ, bó tay chịu trói trước đám quan quân triều đình. Hôm sau tin tức từ Diện Thư lan đi khắp nơi, giang hồ xem thấy đều thương cảm, có kẻ nhịn cười mà làm bốn câu thơ:

    "Tuổi trẻ tài cao, chí hướng cùng
    Dừng xe chặn lộ, khởi nghiệp chung
    Việc lớn chưa nên, đành gác lại
    Hẹn đôi năm tới lại tranh hùng !"

    CB

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000