order now

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Con dao pha là con dao gì mua bán ở đâu giá bao nhiêu Hà nội TPHCM

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Trước đây tôi tưởng mình như "con dao pha". Kể từ khi về hưu tôi mới hiểu mình là "con dao pha" vô dụng.
    Khi còn làm việc công tôi xông pha mọi nơi, tham gia nhiều lĩnh vực. Cứ được giao nhiệm vụ thì nào núi cao, rừng sâu, nào biên giới, hải đảo, nào trong nước, ngoài nước, nào Châu Mỹ, Châu Phi, đâu đâu tôi cũng sẵn sàng đi. Cứ được phân công thì nào công nghiệp, nông nghiệp, nào chỉ đạo, kinh doanh, nào vĩ mô, vi mô, nào lý luận, thực tiễn, việc gì cũng sẵn sàng nhận. Và quan trọng là luôn luôn được cấp trên đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
    Tới khi về hưu tôi cũng tiếp tục phát huy truyền thống "con dao pha" như vậy. Nhưng lạ thay, trồng cây gì cũng chết,nuôi con gì cũng còi, nấu cơm con không ăn, giặt quần áo vợ không mặc, lái ô tô thì đâm cột đèn, đi xe máy thì ngã gẫy tay, đi bộ thì tụt chân xuống hố. Tóm lại là không làm được việc gì nên hồn vì chẳng học hành gì hết, chẳng có kỹ năng gì hết.
    Phải chăng vì khi đi làm tôi là Đảng viên, được Đảng tin tưởng phân công, được lãnh đạo sáng suốt chỉ đạo, được tổ chức tận tình dìu dắt, được tập thể nhiệt tình cộng tác, nên chả cần bằng cấp gì, chả cần kiến thức gì, chả cần kỹ năng gì cũng làm được những việc to tát? Phải chăng về hưu chẳng còn những yếu tố đó nữa nên tôi không đạt được bất cứ kết quả gì trong những việc đơn giản nhất? Hay tại vợ tôi không biết dùng người, không biết phân công công việc cho tôi theo năng lực ?
    Mà lạ thay... tôi thẫy có nhiều bạn bè đồng liêu trước đây cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Thế này thì gay go quá. Thế này thì tôi sẽ làm gia đình mình "tán gia, bại sản" mất. Thế này thì tôi sẽ góp phần làm suy yếu đất nước mất.
    Làm thế nào đây? Hay là đề nghị vợ tôi đi học về quản lý nhân sự ?Hay là tôi phải đi học một nghề gì cho tử tế ? Hay là... Hay là... Có ai không... giúp tôi mài "con dao pha" với !

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000