order now

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Trầm hương tuyết là gì mua bán ở đâu giá bao nhiêu tại Hà Nội TPHCM

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Trầm hương là gì mua bán ở đâu giá bao nhiêu tại Hà Nội TPHCM

    Vì sao khi cúng bái chỉ một số nước thuộc văn minh phương Đông (như khu vực Đông Á, Ấn Độ, Ai Cập, Lưỡng Hà, Arab) mới thắp nhang còn các khu vực khác thì không?

    Một số nghiên cứu cho rằng, vốn dĩ các khu vực trên đã có nhiều cây hương liệu tạo mùi. Và từ rất sớm họ đã biết dùng mùi như là liệu pháp làm sạch thân thể và tâm hồn để giao cảm cùng các vị thần, với tổ tiên. Riêng ở Việt Nam, thiên nhiên đã ban tặng 2 loại cây hương liệu tuyệt vời là quế (cinnamon) và đặc biệt là trầm hương (agarwood). Với Quảng Nam, vài trăm năm qua đã nổi tiếng với 2 loại cây trên.

    Quế do dễ trồng và sinh trưởng nhanh nên được dùng làm nguyên liệu để sản xuất nhang nhiều. Tuy nhiên, quế có dược tính dở là nóng, dễ gây dị ứng đặc biệt với những người bị viêm mũi, viêm xoang. Giá thành của quế cũng rẻ hơn.

    Nhưng khi hoá chất nguyên liệu của Trung Quốc dễ hơn mua rau ngoài chợ, các lò nhang thủ công dần dần biến mất hoặc thắt nhỏ lại quy mô sản xuất vì cạnh tranh không lại.

    Cây trầm hương thì khó hơn. Do vòng đời sinh trưởng dài, kỹ thuật tạo trầm khó nên giá nguyên liệu khá cao.

    4 năm trước, một phái đoàn JICA (cơ quan hợp tác phát triển quốc tế Nhật Bản) lên Tiên Phước, Quảng Nam. Họ tận mắt chứng kiến những thao tác làm nhang thủ công và ngạc nhiên trước mùi thơm dễ chịu của loại cây này. Họ hướng dẫn bà con làm một đề án để xin Nhật Bản tài trợ. Cũng may mắn sao, một đề án của những người thợ trầm thủ công chất phác nơi đây vốn chỉ dày khoảng 11 trang A4 đã được duyệt để nhận được khoảng tiền tài trợ nho nhỏ mỗi năm mua máy móc và được hỗ trợ kỹ thuật làm nhang hiện đại hơn cũng như làm thương hiệu cho đặc sản quê nhà.

    Viết dông dài vậy thôi chứ rao bán sỉ-lẻ nhang trầm thiên nhiên Quảng Nam. Hàng thủ công không hoá chất tạo mùi. Trầm 

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000