order now

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

TRANH LUẬN NGOÀI ĐỜI VÀ TRÊN FB của các thiên tài

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • TRANH LUẬN NGOÀI ĐỜI VÀ TRÊN FB của các thiên tài

     là môi trường dân chủ, mọi người đều có quyền nói nên chính kiến, suy nghĩ của mình, dù ngược với ý sếp; mọi đề xuất, dù của bất cứ ai đều được tôn trọng và được lắng nghe. Vì vậy ở FPT có nhiều cao thủ, nhiều dị nhân có biệt tài về tranh luận.

    N, Q và H đều là dân chuyên toán, học đại học tổng hợp Toán và tốt nghiệp Tiến sĩ Toán ở nước ngoài. Cả N, Q và H đều là ba đại cao thủ về tranh luận. không ai có khả năng tranh luận thắng N, Q và H, kể cả anh .

    Tài tranh luận của N thể hiện rõ nhất là khi tranh luận N "cho đối phương chọn bên trước, chọn quan điểm trước". Nếu đối phương nghĩ là A thì N sẽ chọn B, ngược lại đối phương nghĩ là B thì N sẽ chọn A. Câu nói nổi tiếng của N là: "tranh luận à, quan điểm của anh như thế nào?", "anh cứ chọn bên trước đi, em sẽ chọn sau". Dù bảo vệ quan điểm A hay quan điểm B thì cuối cùng N đều thắng cả.

    Còn Q thì có đặc điểm là dù đối phương có lý luận thế nào, logic và dẫn chứng số liệu thuyết phục đến đâu, Q vẫn kiên trì nhắc lại quan điểm ban đầu của mình. Đặc điểm lớn nhất của Q là khi anh T tranh luận với Q thì phải mời  vào phiên dịch.

    Câu chuyện hay nhất về H là một lần sau một hồi tranh luận dài, anh  đành lùi bước:
    - Thôi, anh chịu thua
    - Tại sao anh thua?
    - Anh không biết
    - Nếu anh không biết lý do tại sao anh thua thì anh phải cãi tiếp
    - Thôi anh chịu thua rồi
    - Không, không cho anh thua, anh phải cãi tiếp

    Facebook là mạng xã hội, nên cũng có rất nhiều bạn có tài tranh luận, thế nhưng khác với công việc, facebook chỉ là một cuộc chơi, không phải công việc chính, nên tôi thực hiện theo nguyên tắc: "rảnh thì tranh luận cho vui, không rảnh thì bỏ qua, không lãng phí thời gian vô ích, thời giam ấy dành cho công việc".

    Đã từng sống, kết bạn, làm việc cùng với các đại cao thủ về tranh luận như N, Q và H mấy chục năm, đặc biệt là trong những năm tháng còn trẻ và sung sức nhất, thế nên bây giờ gặp một số nhà tranh biện trên facebook thấy cũng bình thường, chưa thể sánh với N, Q và H.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000