order now

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Sự nguy hiểm khi bệnh gì cũng lên mạng hỏi bác sĩ facebook

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Sự nguy hiểm khi bệnh gì cũng lên mạng hỏi bác sĩ facebook
    Thấy mọi người gần đây bàn tán chuyện ngực lép nhều hôm nay mình chỉ mọi người khắc phục chuyện ngực lép nhé. Đây là bí quyết bản thân mình và mình tin chắc nó phù hợp với nhiều cơ địa vì bạn bè mình cũng đã thử và thành công.
    - Trước đây mình có 44 kg nhưng ngực thì lép theo đúng tỉ lệ người. Mình để ý thấy Thuỷ top,Elly Trần tuy ngực lớn nhưng thân hình thon gọn, quá khứ họ cũng cực kỳ mập và ngực tỷ lệ với thân hình khi ấy.
    Mình bắt đầu nghĩ đến chuyện tăng cân nhưng mình tăng cân bằng đậu nành ( đậu tương) - lúc này mình đã 27 tuổi rồi. Mình chăm chỉ sáng uống mật ong chanh nhưng gần như uống sữa đậu nành thay nước sau bữa sáng. Bữa cơm ăn rất ít cơm nhưng chịu khó ăn thịt có mỡ và đậu phụ. Chú ý sữa đậu nành nên tự làm vì sữa tự làm thì nguyên chất chứ sữa ngoài pha hết rồi. 
    - Để tránh phát phì mình tập thể dục như gập bụng, các động tác phát triển cơ ngực, giảm cơ đùi và bắp tay. Tập bất cứ khi nào lúc rảnh rỗi nhé. Bạn có thể lên nạng search các kiểu ngồi, đi đứng, nằm ngủ giữ dáng.
    - sau 6 tháng liên tục kiên trì mình tăng size cúp nhưng size vòng 1 không tăng. Lúc này mình 50kg nhưng các vòng hầu như không tăng chỉ có cúp tăng và đùi tăng chút đỉnh.
    - mình bắt đầu giảm dần chế độ uống sữa đậu nành cho đến giờ là suýt 30 tuổi, mình 51kg nhưng vẫn giữ đc cúp ngực và eo 60. Uống sữa đậu nÀnh và tập luyện thì chắc chắn ngực không bị xệ nhé. Đi tắm chịu khó matxa ngực nữa, lúc tối là lúc để cho ngực đc thả lỏng để phát triển. Trc khi đi ngủ cũng làm 1 ly sữa đậu nữa. Đừng ngại tăng cân, chủ yếu bạn chắc chắn sẽ giảm đc mỡ chỗ khác trên cơ thể hay không.
    Chúc mọi ng thành công nhé!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000