order now

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

ĐẤT NƯỚC NHỮNG NGÀY BUỒN BÃ sau khi ly hôn

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • ĐẤT NƯỚC NHỮNG NGÀY BUỒN BÃ sau khi ly hôn

    Tôi không biết viết gì những ngày này. Lòng tôi là những cơn bải hoải và rệu rã. Chuyện gì đang xảy đến trên đất nước tôi?

    Đó là sự độc ác cùng tận của con người. Lũ nghiệt súc máu lạnh ném những đòn tra khảo tàn bạo vào những đứa trẻ như thể huyết hải thâm thù. Đó không bao giờ là "khác máu tanh lòng". Đó là đòn thù thú tính, để thỏa mãn sức mạnh méo mó và ác nghiệt.

    Ở một nơi khác, người ta chặt hai chân một con trâu lỡ vào ăn rau vườn mình. Nhìn vào những hình ảnh này, bạn sẽ ngao ngán hai chữ "đồng bào". Bạn sẽ xót xa với những biểu ngữ băng rôn căng đầy đường về truyền thống nhân văn.

    Kẻ nào trút cơn thịnh nộ vào những thực thể không có khả năng kháng cự, hẳn phải mang một ẩn ức lớn, lớn tới mức thành một dị tật tâm hồn. Nó ở trong chính những con quỹ đó.

    Tuy nhiên, để máu lạnh đến như vậy, một phần mầm ác đã gặp được môi trường phù hợp để sinh sôi. Môi trường ấy là sự chênh lệch giàu nghèo khủng khiếp, là sự khác biệt về giá trị thụ hưởng. Trong một xã hội mà chỉ một nhóm nhỏ được đặc ân, những kẻ còn lại như những con thú dữ đói khát, sẵn sàng cấu xé lẫn nhau.

    Họ rúm ró trước cường quyền và chỉ chăm bẵm cho những gì mình có, giẫm đạp lên nhau để sống. Vài kẻ khác lấy sự đối xử tàn tệ với người yếu hơn và xem đó là sức mạnh của mình.

    Một số cá biệt còn lại, những người có khả năng kiến tạo thặng dư. Họ chỉ chăm bẵm là làm sao kiếm được thật nhiều tiền để tìm kiếm tương lai cho mình hoặc con cái mình ở một miền đất khác.

    Không thể trách họ được. Tôi chỉ buồn cho một đất nước xác xơ hiện tại. Một xứ sở mục ruỗng giá trị, chỉ còn những cái băng rôn khẩu hiệu lập lòe phố xá thôn quê.

    Ai chịu trách nhiệm cho thực tại này?

    Chính là họ, những quan chức được hưởng đặc ân từ xã hội. Nhưng những việc họ làm, có lẽ là chỉ cố làm sao duy trì lợi ích.

    Như thường lệ, sẽ làm những việc để người ta cảm thấy là họ có trách nhiệm. Đó là một thứ trách nhiệm barem khuôn mẫu và dân túy. Vì rằng họ chưa bao giờ ở trong đó. Vì rằng con cái họ sinh ra trong lụa là và bước đi trong nhung gấm. Được tiếp cận môi trường giáo dục và chất lượng sống hoàn toàn khác biệt.

    Vì rằng chẳng một chú trâu nào có thể lọt vào biệt phủ của họ. Họ, sẽ chẳng bao giờ phải đối mặt với những vấn đề thường nhật, sẽ không bao giờ phải chịu đựng những va chạm hạ đẳng.

    Khi sự bất công và ngang trái còn tồn tại, cái ác sẽ còn ngự trị !

    Bạn tôi vẫn thường hay bảo tôi rằng, nhiệm vụ của trí thức là hàn gắn. Nhưng tôi cũng không biết bắt đầu từ đâu cả. Tôi cũng bất lực, bất lực như thể một bà chủ ở Kiên Giang xuống dao chặt chân chú chó của mình. Một hành động mà thiện ác bất phân, điên cuồng đảo lộn.

    Đất nước những ngày hoang hoải. Tôi bước đi, không thấy phố không thấy nhà…

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000