order now

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

thưa tiến sĩ thập cẩm ly hôn Đoàn Hương

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • THƯA TIẾN SĨ THẬP CẨM ĐOÀN HƯƠNG

    "Một đám quần chúng không hiểu gì cả ào ào vào ném đá". Đó là lời tiến sĩ Đoàn Hương phát biểu trên VTV liên quan đến kải kách Tiếnq Việt và nói về ly hôn

    Nói thật với tiến sĩ, tôi cạch VTV từ lâu. Nhất là khi "đám các bà" chễm chệ trên chương trình CF Sáng tào lao xịt bộp. Đáng lẽ tôi cũng không đôi co với bà làm gì. Nhưng nhiều lần bà xúc xiểm cộng đồng mạng với cái lối hách dịch.

    Vậy nên, thưa tiến sĩ, xin có đôi nhời. Đương nhiên, việc giáo sư Bùi Hiền làm là rất mang tính học thuật. Cho nên người thường rất không hiểu. Không hiểu thì phản ứng là bình thường. Cũng không hẳn cả một "đám quần chúng" như bà nói, tôi thấy nhiều người vẫn ủng hộ ông Hiền đấy thây.

    Nói về học thuật, thì trong lĩnh vực ngôn ngữ, bà cũng có hơn quái gì chúng tôi đâu ạ. Học thuật là chuyên biệt, ai giỏi việc nấy. Bà là tiến sĩ khoa học, biết ngôn ngữ cũng có thể sâu hơn người thường xíu. Tuyệt nhiên, không thể phát biểu với tư cách chuyên gia trong lĩnh vực này. Cũng như bác sĩ phụ khoa, không bao giờ được phép mổ não. Đúng không?

    Bà là tiến sĩ khoa học, là một danh xưng thống nhất theo hệ thống trước đây vì trùng hợp với mô hình Liên Xô và Đông Âu. Tôi cũng không biết bà chuyên về cái gì. Chỉ thấy phụ nữ bà cũng nói, báo chí bà cũng bình, ngôn ngữ bà cũng phang mà ngay cả phim "Hậu duệ mặt trời" bà cũng nêu ý kiến. Ly Hôn li dị không phải là điều gì xấu lắm

    Nhạc Rock nhạc Rap, tân cổ đến Opera, Nhạc tây nhạc ta nhạc nhạc Nga nhạc Pháp Bungari nhạc Thổ Nhĩ Kỳ nhạc gì bà cũng nhảy. Thế thì tính học thuật chuyên biệt của bà ở đâu?

    Là một tiến sĩ, suốt ngày lên VTV chém gió, thời gian đâu bà làm khoa học? Ông Hiền ít nhất có một đề tài gây tranh cãi. Bà đã có cái quái gì để xã hội nhớ đến mà phán như hầu đồng hoài vậy?

    Thưa tiến sĩ! Đồng ý phản ứng của một bộ phận dư luận là hơi thái quá. Nhưng một người thông tuệ, luôn nhìn kẻ thấp kém hơn mình với sự cảm thông và thái độ khai minh. Chẳng ông bà nào xưng có học mà đi chửi cộng đồng cả. Bà hết lần này đến lần khác nói người ta "ngáo" rồi "đám này" đám nọ thì bà khác gì họ?

    Tiến sĩ thân mến. Bà có biết đỉnh cao của trí tuệ là gì không? Theo tôi nghĩ, đỉnh cao của trí tuệ là sự bao dung chứ không phải là sự linh hoạt giới tính.

    Mong bà và "cái đám nhà bà" tỉnh lấy một lần mà kiệm lời lại chút. Tiến sĩ mà suốt ngày bị bọn trẻ dắt mũi lên sóng làm hề câu view. Bà không biết nhột sao?

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000