order now

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Tại sao dị tướng lại thường thành công trong cuộc sống

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Tại sao dị tướng lại thường thành công trong cuộc sống

    Đầu năm bàn về...luật

    Mình thường được nhiều chị tin tưởng tâm sự chuyện vui buồn và cả chuyện giường chiếu. Qua đó, mình biết, nhiều ông kém cỏi trong việc làm tình. Hồi còn làm ở phòng khám đông y với thầy mình cũng thấy nhiều anh em độ tuổi 35 trở lên đi cắt thuốc chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý,... Do nhiều nguyên nhân, nhưng ở đây mình không bàn về nguyên nhân, mình bàn về...luật.

    Khoản 1, Điều 141, Bộ luật Hình sự 2015 quy định về Tội hiếp dâm: "Người nào dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân hoặc thủ đoạn khác giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác trái với ý muốn của nạn nhân, thì bị phạt tù từ 2 năm đến 7 năm." Và từ ngày 1/1/2018 có hiệu lực thi hành. Qua đó, "người nào" nghĩa là bất kể nam hay nữ cũng đều có thể trở thành tội phạm hiếp dâm nếu có hành vi ép người khác quan hệ tình dục.

    Trước đây, mỗi khi nói đến việc hiếp dâm, người Việt nghĩ ngay đến chủ thể là đàn ông vì chỉ có đàn ông mới có dương vật để hiếp phụ nữ. Nhưng ở thời này, ta thấy đàn ông cũng có thể hiếp đàn ông, đàn bà có thể hiếp đàn bà và đàn bà cũng có thể hiếp đàn ông...nên quy định mới trong khoản 1 điều 141 bộ luật hình sự 2015 là phù hợp.

    Thế nhưng trong thời điểm hiện nay, nhiều người vẫn nghĩ chỉ có đàn ông mới có thể hiếp dâm phụ nữ nên họ thấy điều luật trên là...buồn cười. Hãy tìm hiểu vì sao họ nghĩ rằng nó buồn cười?

    1. Bảo thủ. Người Việt xưa nay luôn nghĩ đàn ông luôn là giống có sinh lý mạnh, luôn đòi hỏi và chủ động. Đàn bà chỉ là giống đáp ứng, phục tùng hoặc sinh lý yếu hơn, chẳng đòi hỏi gì. Do cái suy nghĩ này nên đàn bà có muốn thì cũng không dám nói hoặc chủ động, đàn ông thấy đàn bà chủ động thì sợ và cho rằng người đàn bà hư thân, dâm dục.., cho nên đàn bà không thể là chủ thể hiếp dâm vì nếu đàn bà có thể hiếp dâm đàn ông thì những "truyền thống" mà họ cho là tốt đẹp lâu nay hoá ra là đồ bỏ đi à? Không. Nhất định không.

    2. Ảo tưởng. Đàn ông Việt xưa giờ thường hay ảo tưởng về sức mạnh tình dục của bản thân. Họ thường khoe khoang về việc tán được bao nhiêu cô, lên giường với bao nhiêu phụ nữ, và khoe mỗi ngày mỗi đêm làm được bao nhiêu phát. Cái câu "đêm bảy ngày ba ra vô không tính" là cái câu nổ banh nhà lồng của các ông. Thực tế, khi tìm hiểu qua các chị vợ, thấy có ông cũng bốn năm phát mỗi đêm thật, nhưng...mỗi phát 2-3 phút, và không phải phát nào cũng có đạn. Ảo tưởng về bản thân, khuyếch đại khả năng là nghề của các chàng. Nay nếu coi phụ nữ là chủ thể hiếp dâm thì hoá ra mọi thứ ảo tưởng sức mạnh sụp đổ hết à. Mọi sự thật bỗng lồ lộ, ô, thế thì các ông còn lại gì?!

    3. Nửa mừng nửa lo. Như trên đã viết, không phải toàn bộ, nhưng có rất nhiều ông khả năng sinh lý kém dù đang tuổi xuân sung sức. Do rượu, thuốc lá, áp lực cuộc sống...đủ nguyên nhân cả. Nhưng họ không thể thừa nhận vì thừa nhận thì sợ bị chê cười. Họ cũng sợ luôn việc làm tình với vợ vì sợ vợ không thoả mãn, sợ bị vợ coi thường. Họ trốn làm tình và coi đó là trách nhiệm phải thực hiện. Người vợ đòi hỏi sinh lý một cách hết sức bình thường cũng bị coi là dâm dục vì họ không thể thừa nhận ngay cả với vợ mình. Nay nếu coi đàn bà là chủ thể hiếp dâm thì họ mừng vì họ có thể đem điều luật ra để ngăn chặn sự đòi hỏi bình thường của vợ, nhưng đó chỉ là cái cớ để doạ vợ thôi bởi đồng thời họ chẳng bao giờ dám tố vợ hiếp dâm mình vì sợ xấu hổ, sợ phải phơi bày khả năng yếu kém. Chết chết.

    Về phần đàn bà, trước nay đã bị thiệt thòi chèn ép, oan ức đủ kiểu trong tình dục, nay có nguy cơ mất luôn cái quyền đòi hỏi chính đáng vì đòi thì chồng đưa điều luật, chặc chặc, khổ hết đường kể, đùa đâu!

    Hôm trước có anh bảo, "Sao Voi toàn đưa đàn ông lên thớt để bóc mẻ, sao không bóc mẻ đàn bà? Không công bằng chút nào cả!" Voi trả lời anh và cũng để kết thúc bài viết vui này, "Dạ thưa anh, làm đếch gì có sự công bằng nào mà đòi?! Hi hi."

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000