order now

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Bắt giữ con trai tưới xăng thiêu sống bố mẹ ở Bình Phước

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Một nền giáo dục thất bại khi đã tạo ra một số ít những thanh niên không dám ra ngoài xã hội đua tranh với thiên hạ mà toàn trút đòn lên bố mẹ vợ con người thân của mình. Một lũ đàn ông hèn mọn, ngu xuẩn. Nên nhớ đánh người già phụ nữ trẻ em là đã là hèn rồi, đừng nói là người thân.

    Trước đó, do mẫu thuẫn sinh hoạt nên Điểu Bên đã dùng can nhựa rút xăng từ xe máy của mình rồi đổ lên cha mẹ ruột đốt cháy.

    Sáng ngày 5/1/2018 Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Ninh (Bình Phước) đã bắt giữ Điểu Bên (30 tuổi, ngụ xã Lộc Thuận, huyện Lộc Ninh) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

    Trước đó, do mẫu thuẫn sinh hoạt nên khoảng 2h40 phút ngày 3/1/2018 khi Điểu Bên đi nhậu về đã dùng can nhựa rút xăng từ xe máy của mình rồi chạy về nhà cha mẹ ruột là ông Điểu Bưa (58 tuổi) và bà Thị Tóc (55 tuổi, cùng ngụ ấp 9, xã Lộc Thuận).

    Khi Điểu Bên về đến nhà, thấy cha mẹ nằm ngủ trên giường, ngay lập tức Điều Bên đến gần đổ xăng lên mùng mền, gối, chăn và châm lửa đốt  cháy rồi chạy đi.

    Phát hiện lửa cháy, bà Thị Tóc liền dậy kêu chồng chạy ra ngoài và tri hô mọi người đến dập tắt lửa. Hiện, bà Thị Tóc đang điều trị bỏng tại bệnh viện

    Minh Anh (TH)
     

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000