order now

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Một số giáo viên cần nhận thức lại đúng vị trí của mình trong xã hội

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Làm rõ thêm 1 vấn đề: Giáo hay coi mình là trên cả phụ huynh, hoặc như cha mẹ học sinh, thậm chí như chủ của trường học. Mỗi khi đuối lý không cãi được, là dở trò ăn vạ đuổi người ta : mang con các anh chị về mà dạy.

    Giáo, cả giáo tốt, giáo chưa bị lộ lẫn giáo chó cần nhận thức lại. Con tôi và các thầy cô cùng là quân số của phòng giáo dục quận( cấp tiểu học) hoặc sở hoặc bộ gd( cấp cao hơn). Tôi tuy mang con đến trường, nhưng chính bộ, sở, phòng gd mới là nơi tôi gửi con. Các cô cũng chỉ là làm thuê cho bọn ấy, tuổi gì đuổi con tôi? Con tôi là đứa hưởng dịch vụ, các cô là làm thuê. Từ bao giờ con bồi bàn thằng đầu bếp được lộng quyền đuổi khách của chủ quán vậy? Cái trường công là tài sản toàn dân toàn xã hội, giao cho chủ của các cô quản lý, bọn phụ huynh đa số ngu cứ coi như của các cô, nhưng các cô có ăn học thì không được nói sai bản chất sự việc hiểu chưa?

    Vấn đề khác là việc lén dùng nhục hình, đánh đập bạo hành trẻ em. Đây là việc mà tôi và chủ của các cô thỏa thuận là không được phép, có văn bản pháp luật quy định đàng hoàng. Các cô nại lý do là cần phải thế mới làm được vì lớp nào cũng có học sinh cá biệt. Lý luận này giống như tôi cần vốn thì có thể ăn cắp vậy.

    Nếu quy chế chưa phù hợp, mời cứ đề xuất với chủ của các cô. Nó cho phép, các cô sẽ được làm đàng hoàng trong ánh sáng. Giống như tôi cần tiền có thể vay hoặc xin. Đừng lén ăn cắp, lén đánh đập hành hạ trẻ con. Bản thân lén lút, làm kiểu ăn cắp nó hèn ra, xong trẻ con nó thấy, nó khinh cho, nó bóp cổ đấm vào mõm lại kêu tại gia đình.

    Cuối cùng, nếu không chịu nổi cứ bỏ việc. Tôi và chủ các cô còn tới 500 người ở Daklak đang nằng nặc ăn vạ đòi vào làm kia kìa.

    @Bach Thu Tri

    Mọi công dân bình đẳng với pháp luật . Ta thêm vào : trừ học sinh

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000