order now

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

làm quản lý mấy tòa cao ốc cho thuê,

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Trước kia tôi thay công ty làm quản lý mấy tòa cao ốc cho thuê, thường xuyên phải đối phó với việc công an PCCC xuống kiểm tra. Dù họ xuống kiểm tra luôn thông báo trước, và tụi tôi làm công tác chuẩn bị luôn luôn rất kỹ, chả bao giờ đạt được đúng hệt như quy định cả. Nếu đúng hệt như quy định, phải đập đi khối lượng khá khá kết cấu và hệ thống phụ trợ á. Tốn kém lắm!

    Được cái tụi tôi luôn chuẩn bị rất kỹ và luôn luôn tuân thủ quy định PCCC cao nhất trong khả năng có thể, nên cậu công an PCCC chỉ hạnh họe hồi đầu thôi, sau cũng không làm khó gì quá lắm. Tụi tôi ngồi cà phê và chốt lại, mỗi tòa nhà tôi quản lý dưới giám sát của cậu í mỗi tháng chung chi đều đặn 2m. Thời điểm đó có 3 tòa nhà, tổng chung chi có 6m mỗi tháng. Mỗi lần cậu ta xuống kiểm tra lại điện thoại trước, rồi ngồi cafe mươi mười lăm phút, ký tá mấy thứ giấy tờ thủ tục linh tinh, rồi cậu ta té. Cafe thì hôm tôi trả, hôm cậu ta giành trả.

    Hầu như mỗi năm một lần cho mỗi tòa nhà, cậu ta cho quân xuống mấy tòa nhà tôi quản lý, thực tập phòng cháy chữa cháy, mấy xe nước chạy ầm ầm, xịt nước tùm lum. Công an PCCC đông như kiến, chạy qua chạy lại. Nhân viên quản lý tòa nhà nhiệt tình hỗ trợ, đốt lửa dập lửa xịt nước khí thế. Tụi tôi đều được tập trước hết rồi. Khách hàng trong tòa nhà được thông báo trước, luôn rất phối hợp, không bao giờ than phiền. Nói chung là rất ổn, lần nào cũng thế. Tôi ở vai trò chịu trách nhiệm cao nhất luôn cười hỉ hả. Chi phí thực tập PCCC đó, nói mọi người có thể không tin, 100% đều do phía công an PCCC lo hết. Mỗi đợt thực tập như thế, sếp tôi theo đề nghị của tôi hồi đó duyệt bồi dưỡng cả đội PCCC của họ 10m.

    Cậu công an PCCC cũng dễ thương, ngay từ đầu đã bảo: "Em chả ăn 10 trẹo này của anh làm gì." Thế là dưới sự tổ chức của tôi và cậu ta, lần nào thực tập xong cũng có trận giao lưu đá banh giữa hai đội bóng, là đội mấy thằng lính M&E của tôi và đội banh của các cậu PCCC. Đội tụi tôi hồi đó mạnh lắm, ra ngoài đá người khác trình trung bình toàn ăn người ta 6-0, 7-0, mà đá với mấy cậu này cũng chỉ ngang ngửa. Cậu ta giải thích: "Tụi em rảnh không. Ngày nào chẳng đá." Và bao giờ cũng vậy, sau mỗi trận đá banh giao lưu ấy là một trận nhậu tẹt ga cả hai đội và nhiều người ăn theo, tài trợ bởi... 10m kể trên. Hùi đó uống bia thôi, ăn uống quãng trên dưới 30 người mỗi lần, và tiền tài trợ kia thường luôn dư một ít.

    Mấy đứa nhân viên tôi hồi đó cứ hay tấm tắc: "Đám công an PCCC dễ thương nhỉ?"

    Tôi nghĩ khác chút, và thường cười thầm trong đầu: "Tụi mày chưa thấy tụi nó hồi đầu xuống hạnh họe anh mày thế nào nên mới nghĩ thế, he he..."

    Cơ mà cũng phải công nhận cái cậu công an PCCC quản lý tôi hồi đó tính chơi hào sảng, sòng phẳng, dễ thương. Có lẽ trong nghành PCCC hay các ngành công quyền hạnh họe khác, không phải ai cũng chơi được như vậy.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000