order now

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

DÒNG SÔNG CỦA SỰ SỐNG & 11 KM ĐƯỜNG SẮT TỐC ĐỘ CAO

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • DÒNG SÔNG CỦA SỰ SỐNG & 11 KM ĐƯỜNG SẮT TỐC ĐỘ CAO.

    Là niềm tự hào ánh lên trên khuôn mặt của các bạn Malaysia trên suốt chặng đường dẫn đoàn Việt Nam đi tham quan.
    Không tự hào sao được khi thời gian bắt đầu dự án là 2016 mà chỉ sau hơn 1 năm, 2017, họ đã hoàn thiện toàn bộ khối lượng công việc khổng lồ để đi vào vận hành tuyến đường sắt đặc biệt cùng dòng sông có cái tên kỳ lạ, và đã kịp làm được 20% của giai đoạn 2, để "2020 sẽ hoàn thành đón các bạn sang thăm".

    Trước khi cải tạo, dòng sông ấy chẳng khác Tô Lịch là bao, nhưng "nước phải về mức 2b, để cá có thể sống, người có thể tiếp xúc mà ko nguy hiểm..." và cái tên Dòng sông của sự sống đã ra đời.

    Đó là 1 trong các câu chuyện thành tựu của PEMANDU, cơ quan quản lý hiệu quả chuyển đổi quốc gia, đơn vị đặc biệt được Thủ tướng Malaysia thành lập năm 2009 với cơ chế tuyển dụng nhân tài thực sự cùng sự dẫn dắt của nguyên CEO hãng máy bay lớn nhất Malaysia, nhằm đưa văn hoá doanh nghiệp vào văn hoá làm việc của các Bộ ngành và khối công, để giải quyết tình trạng trì trệ, kém hiệu quả, quan liêu... đang diễn ra khắp đất nước Malaysia thời điểm đó.
    PEMANDU có trách nhiệm đi cùng/cạnh các Bộ ngành, thảo luận và lựa chọn các ưu tiên quốc gia đặt trong hai chương trình chuyển đổi quan trọng là GTP - ETP.
    Thông qua việc tổ chức các phòng LAB, mỗi phòng là sự góp mặt của đầy đủ các bên liên quan tới từng nhiệm vụ chiến lược nêu trên, các ngày OPenDay với sự tham gia của hàng nghìn người, PEMANDU đã giúp các Bộ thu thập, tận dụng được tốt nhất sức mạnh tập thể, biến mỗi sáng kiến thành sự hoan hỉ của số đông... và dĩ nhiên nó được vận hành dưới cơ chế minh bạch cùng sự chỉ đạo quyết liệt vô cùng của Ngài Thủ tướng.

    Sau 8 năm thành lập, văn hoá công quyền đã dần thay đổi! Tinh thần làm việc cũng cực kì nhiều thay đổi.
    Dường như sự say mê và niềm tự hào cùng tính trách nhiệm với vận mệnh quốc gia, các nhiemej vụ đặc biệt nhằm cải thiện năng lực cạnh tranh quốc gia, thu hút vốn đầu tư tư nhân ...lan tỏa trên gương mặt của tất car những người chúng tôi đã gặp, làm việc.

    Điều gì có thể dối, tình yêu thì ko 🙂
    Các bạn yêu đất nước, tự hào cống hiến cho đất nước ...và chúng tôi cảm nhận cũng như cảm động sâu sắc vì điều đó.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000