order now

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Xem clip cô giáo bảo mẫu hành hạ dã man trẻ mầm non mẫu giáo

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Con nhà nghèo thì không có quyền chọn bảo mẫu?!

    Lại thêm 1 vụ bảo mẫu tra tấn trẻ con nữa được phanh phui, ngay sau vụ bảo mẫu hành hạ, tung hứng cháu bé 2 tháng tuổi ở Hà Nam khiến dư luận xã hội rúng động. Những ác mẫu kia chắc chắn sẽ bị bắt và xử tù nặng như những vụ trước đây.

    . 20/11/2010 Trần thị Phụng (Thuận An, Bình Dương) bị phát hiện "hành xác" 1 cháu bé 3 tuổi bằng cách đạp dí cháu xuống sàn nhà bẩn, tạt nước vào mặt. Đây là cách... tắm cho trẻ mà mụ vẫn áp dụng. Phụng bị TAND tuyên án 2 năm tù ngồi.
    . 10/2013: ps của Tuổi Trẻ ghi lại cảnh 2 ác mẫu Lê thị Đông Phương và Nguyễn lê Thiên Lý (Hiệp Bình Phước, Thủ Đức) đánh đập bọn trẻ con khi cho chúng ăn. 3 tháng sau, TAND Thủ Đức tuyên án cho mỗi bị cáo 3 năm tù vì tội hành hạ người khác.
    . 16/11/2013, ác mẫu Hồ ngọc Nhờ (Linh Trung, Thủ Đức) đánh chết bé trai 18 tháng tuổi, con của 1 cặp vợ chồng người Nghệ An làm công nhân ở gần đó. Tháng 4/2014 TAND TPHCM tuyên án "kịch khung" 18 năm tù cho Nhờ (chưa đủ 18 tuổi) về tội giết người.
    . 10/2015, 2 ác mẫu thử việc là Linh và Anh (Đồng Hới, Quảng Bình) bị bắt quả tang khi đang trói 1 cháu bé 15 tháng tuổi vào ghế để hành hạ. 2 tên này sau đó cũng bị khởi tố, cơ sở trông giữ trẻ này bị phạt 22.5 tr và giải thể.
    . Đầu năm 2017 này cũng có vụ 2 cô giáo mầm non ở trường Sen Vàng, Hà Nội dùng dép đánh vào mặt trẻ con. Trường này cũng xin giải thể sau đó...

    Liệt kê một số vụ việc để các bạn thấy luật pháp không hề nương nhẹ những vụ việc như thế này. Nhưng vấn đề là chúng vẫn cứ xảy ra và tất nhiên chỉ xảy ra với... con nhà nghèo.

    Chúng ta bức xúc, chúng ta phẫn nộ và sẵn sàng "cho con ác mẫu ấy ăn tát" nếu con cái chúng ta bị bảo mẫu hay cô giáo mầm non đụng đến 1 cái lông chân. Nhưng tất nhiên trường mà con cái chúng ta đang được gửi vào không hề xảy ra những chuyện man rợ này. Vì sao?! Vì chúng ta có tiền. Vì trường của con chúng ta học là trường dành cho người có tiền.

    Những công nhân làm ăn xa nhà, những người nghèo là phụ huynh của những đứa trẻ xấu số kia không có nhiều sự lựa chọn. Với mức thu nhập của họ thì chỉ đủ để cho con học ở những trường tư thục hạng bét kia mà thôi. Và kể cả về mặt quy trình, quy chuẩn cấp phép cho các trường nếu cứ chiểu đúng theo các tiêu chuẩn ngặt nghèo thì chắc cũng chả có cái trường giá rẻ nào dành cho con cái của người nghèo học cả. Đấy là thực tế.

    Chúng ta vẫn đang kiên trì đi theo mô hình XHCN. Ở đó, đáng nhẽ ra giáo dục mầm non, tiểu học thậm chí trung học phải được miễn phí và có tiêu chuẩn giống nhau cho con cái mọi nhà, dù giàu hay nghèo. Nhưng ở xã hội này, mọi thứ đều được xếp hạng bằng tiền cả. Công bằng, dân chủ, văn minh gì cũng tùy thuộc vào túi tiền của bạn hết.

    Đấy là những điều chúng ta nên suy nghĩ chứ không phải chúi mũi vào cãi nhau về mấy cái đề xuất ngôn ngữ ngớ ngẩn (nằm trên giấy của 1 nghiên cứu cá nhân) nọ.

    Phỏng ạ?!

    Ảnh: cô bảo mẫu... Nhật Bản đang cho trẻ con ra công viên chơi. Higashikawa, Hokkaido 8/2017

    Nguyễn son

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000