order now

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Làm chủ nhà thuốc phải làm gì sướng hay khổ thu nhập bao nhiêu

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Những cái chết đến từ ...trên cao Làm chủ nhà thuốc phải làm gì sướng hay khổ thu nhập bao nhiêu

    Xứ mình thật lạ. 1 thanh sắt rơi trên từ đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông mà rơi xuống móp cái nóc xe ô tô thì báo chí, mạng xã hội ầm ĩ suốt mấy hôm- > Đơn giản do mấy thằng nhà thầu khốn nạn Trung Quốc thi công.

    Nhưng hôm nay, trên đường Lê Văn Lương, là cả một khung sắt từ tầng cao một trung tâm thương mại (Golden Palm) rơi làm một người đi xe máy chết ngay tại chỗ, một người bị thương thì có vẻ câu chuyện không nóng bỏng bằng tấm hình (chụp qua tivi) ánh mắt một bác này nhìn bác kia qua nắp chiếc quan tài :-p

    Với một tai nạn lãng xẹt như vậy, thực ra phải coi đó là vụ tai nạn khá nghiêm trọng bởi nó có thể xảy ra với bất cứ ai trong chúng ta, người thân, người quen, bạn bè ta...đi qua con đường đó, bởi đó là một đường chính mà hầu như ai cũng đã từng đi qua ít nhất là vài lần trong năm.

    Với những vật lớn hơn như một chiếc lồng sắt hay cả một thanh bê tông lớn, nếu rơi vào giờ cao điểm thì hậu quả lớn hơn nhiều.

    Vấn đề là sự cố đó không chỉ còn là hi hữu. Nó xảy ra đã khá thường xuyên. Không phải là trên tuyến đường này thì cũng là ở tuyến đường khác. Không phải là ở một tòa chung cư thì là tuyến đường trên cao...

    Không tin cứ "gúc" 1 cái, ra kết quả khá nhiều. Cũng đã có vài người chết. Nhưng mà thông tin về việc ai phải chịu trách nhiệm thế nào về những vụ rơi vãi chết người đó lại cực kỳ mờ nhạt. Nó giống như kiểu ở ta hay tắc lưỡi: Thôi, chẳng qua cũng là sự đã rồi, người chết rồi thì thôi !

    Và rồi các vụ rơi đó, có khi lại vài tháng xảy ra một lần. Như cơm bữa. Cho nên, với những người gây ra các vụ này, nên truy tố vào tội: vô ý gây chết người. Cũng cơ số năm tù đó, ít ra cũng đủ cho những chủ đầu tư, các chủ thầu xây dựng phải nhớ rằng, làm ẩu sẽ phải đi tù.

    Hỡi ôi, chuyện này, e rằng, đến sáng mai, chẳng còn mấy báo nhắc đến nữa. Tối nay xong là thôi. View các tin dạng này giờ cũng thấp cực luôn!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000