order now

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Thế là luật an ninh mạng đã được thông qua

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Như vậy là dự luật ANM đã được thông qua. Tương lai chưa biết thế nào, nhưng chắc chắn sẽ rất khó khăn cho anh em làm online như mình. Giả dụ, Google và Facebook vẫn còn tồn tại ở Việt Nam (lạc quan thế thôi) thì sau này, anh em làm gì cũng phải tuyệt đối cẩn thận nhé! Vì theo điều 8 trong luật ANM thì những hành vi sau sẽ bị công an gô cổ, lôi lên sở cẩm:

    - Có ý định mở quán bán nước mía, trà đá, lên Google search "kinh nghiệm bán nước" --> 15 phút sau, có giấy gọi của công an vì tội "hoạt động chống Nhà nước XHCN Việt Nam".

    - Lên FB post status thả thính:"FA thì đã làm sao?", Gấu bất chợt comment ở dưới "Anh giỏi nhỉ? Có người yêu rồi vẫn kêu FA" --> 15 phút sau có giấy gọi của CA vì tội "Thông tin sai sự thật gây hoang mang trong nhân dân".

    - Chồng lên FB than thở về công việc, vợ vào động viên "Cố lên anh, chuyện gì cũng có cách giải quyết mà!". Chồng đang bực, comment :"Đàn bà thì biết gì mà nói! Em ở địa vị anh thì em sẽ hiểu!" --> 15 phút sau có giấy gọi của công an, can tội " phân biệt đối xử về giới".

    - Xem ảnh Ngọc Trinh, ko kiềm được tà tâm, comment:"Em ngon quá, cho anh cắn 1 phát nhé!" --> 15 phút sau có giấy gọi của công an, can tội "đăng tải thông tin dâm ô, đồi trụy, tội ác; phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc, đạo đức xã hội, sức khỏe cộng đồng" (nếu ko xin cắn, ko làm ảnh hưởng đến sức khỏe Ngọc Trinh thì tội sẽ nhẹ hơn đôi chút).

    - Cr7 ghi bàn, hứng quá comment :"Trời đ*, đẳng cấp quá!" --> 15 phút sau có giấy gọi của công an, can tội "xúc phạm tôn giáo" (Trời aka Phật nhé :v).

    - Bạn thân than thở là bị người yêu cho cắm sừng, vào comment động viên:"Đập chết bà nó cho tao! Bố láo bố toét!" --> 15 phút sau có giấy gọi của công an, can tội "Xúi giục, lôi kéo, kích động người khác phạm tội".

    - Dân Hưng Yên mình hay bị sai "lờ" với cả "nờ". Chẳng may lên FB viết là "Nê Nợi đánh tan quân Minh" --> 15 phút sau có giấy gọi của công an, can tội "Xuyên tạc lịch sử" ("Lê Lợi", not "Nê Nợi" ).

    ....

    Nói chung là sẽ mệt đấy! Thôi, chém gió cả buổi sáng rồi! Mình lại đi chạy Grab tiếp đây. Mới nhận đồng phục mới nên khoe tí, hehe! Mà quái lạ, Uber nghỉ ở VN sao Grab lại vắng khách hơn nhỉ? Sáng giờ nổ mỗi 1 cuốc 15

     

     

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000