order now

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Bắt giam nguyên Tổng giám đốc Cty Quản lý & Phát triển nhà Hà Nội đã từng đánh gậy golf vào đầu caddie

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, cơ quan điều tra vừa bắt tạm giam ông Nguyễn Đức Sơn, nguyên Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Quản lý và Phát triển Nhà Hà Nội về tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Đức Sơn, tạm giam 4 tháng để điều tra.
    Ngay sau khi bắt ông Nguyễn Đức Sơn, ngày 2/6/2018, cơ quan điều tra đã tổ chức khám phòng làm việc của ông Sơn tại tầng 3 trụ sở Công ty Quản lý và Phát triển Nhà Hà Nội số 221B Trần Đăng Ninh (quận Cầu Giấy, Hà Nội).
     
    Ông Sơn được cư dân mạng biết tới là một người chơi golf nổi tiếng, đã từng đánh đập một caddy nữ khi ngứa mắt
     
     
    Đây là bài báo cũ từ thời ông Sơn năm 2013
     
    "Trần tình" về vụ đánh gậy golf vào đầu khiến nhân viên sân golf ngất xỉu, Tổng giám đốc Công ty TNHH Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội Nguyễn Đức Sơn cho rằng việc đưa vụ việc lên website là "bé xé ra to" và khẳng định sẽ "không chơi ở đây nữa".
     
    Trao đổi với báo chí sáng nay 23-9, ông Nguyễn Đức Sơn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội, cho rằng nếu mình là người bình thường thì có lẽ sự việc đã không đến mức ầm ĩ như vậy.
     
    Theo tường thuật của ông Sơn, sáng ngày 15-9 ông cùng hai người bạn đến chơi ở sân golf Tam Đảo (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc).
     
    Nhóm của ông Sơn được sân gofl bố trí 3 nhân viên phục vụ - được thuê để kéo, bảo quản những bao đựng gậy đánh golf cho khách chơi trên sân (caddie). Trong đó ông Sơn được caddie số 013 là nữ phục vụ; nam caddie số 054 tên Công là người phục vụ bạn ông Sơn.
     
    Đến 13 giờ chiều 15-9, sau khi chơi được vài giờ đồng hồ và đang đánh đến lỗ số 10 thì caddie số 013 của ông Sơn nói còn 5 "on" (thuật ngữ trong khi chơi golf) nhưng caddie số 054 lại khẳng định còn 6 "on". Bực mình với caddie 054 nên ông Sơn nói: "Phục vụ người nào thì báo người đó, không nói linh tinh".
     
    Liền sau đó ông Sơn đã cầm cây gậy đánh golf "gõ nhẹ" vào trán của caddie số 054 lúc này đang đội mũ với ý định nhắc nhở chứ không phải cố ý đánh người. "Nhưng khi thấy anh Công ngồi thụp xuống đất và có dấu hiệu bị choáng, tôi cũng thấy hoảng nên cùng nhóm bạn bế cậu caddie lên xe, chườm đá rồi chở về khu y tế của sân golf để làm các biện pháp cấp cứu" - ông Sơn kể lại.
     
    Sau đó, caddie 054 được đưa tới Bệnh viện Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) khám. Theo ông Sơn, anh Công bị sưng ở vùng đầu.
     
    Đáng chú ý, cách đây chưa lâu, nhóm của ông Sơn cũng liên đới tới một vụ việc khiến một caddie ở sân golf Tam Đảm bị thương nặng. Theo ông Sơn, người bạn của ông đã đánh bóng golf trúng vào mắt một caddie.
     
    Việc này xuất phát từ lỗi của nhân viên caddie. Tuy nhiên ban điều hành sân golf Tam Đảo đã không đưa sự việc lên website vì sợ mất uy tín.
     
    Ông Sơn cho rằng việc Ban điều hành sân golf Tam Đảo đăng tải sự việc lên website và gửi thông cáo nói rằng ông dùng gậy đánh nhân viên caddie là không sòng phẳng, "bé xé ra to". "Tôi sẽ không tiếp tục chơi ở đây nữa" - ông Sơn khẳng định.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000