order now

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

MC Minh Tiệp VTV đánh em gái vợ 15 tuổi chỉ vì tranh nhau ỉa

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Câu chuyện bạo hành cô nữ sinh 15 tuổi được cơ quan công quyền và gia đình kể như sau : anh rể của cô đi làm về khuya , nhà vệ sinh dùng chung mà cô bé ở trong đó quá lâu. Khi ra khỏi nhà vệ sinh thì cô lại ăn nói không khiêm tốn. Do đó anh rể có tát 1 cái. Và cô bé 15 tuổi đã nóng giận đăng lên mạng xã hội. Bố của Dung đã xác nhận không hề có chuyện bạo hành thường xuyên.

    Khoai bàn tới đúng hay sai trong lời kể này, chỉ một chi tiết đi làm về khuya, chỉ vì chờ một đứa trẻ rồi ra tay hành hung nó cho thấy bản chất của anh MC này thuộc vào hàng cục súc, tư cách đạo đức không xứng để lên sóng truyền hình rao giảng. Điều đó cũng cho thấy lời kể đầu tiên của cô bé học sinh trường Ams là có cơ sở. Anh này thấm đẫm tư tưởng bạo lực cộng sản, tiện tay là đánh đập người khác vì sở thích bạo lực của mình.

     

     

    ----------

     
    Có chuyện xô xát giữa MC Minh Tiệp và em vợ
     
    Liên quan đến vụ việc MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em gái vợ, chiều 28/5, bác sĩ Phạm Cầm Kỳ (Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi Ninh Bình) nói giữa con gái T.D với anh rể có xô xát và khẳng định, đây là mâu thuẫn nhỏ, đang được gia đình tìm cách giải quyết ổn thỏa.
     
    Ông cũng từ chối nói thêm vì đây là việc nội bộ gia đình.
     
    Trước đó, trả lời trên Zing, ông Kỳ cho biết ngày 28/5 gia đình đã cùng con lên trường Amsterdam làm việc và gặp gỡ các thầy cô giáo. Theo ông, trên mạng đang lan truyền những thông tin sai lệch, thậm chí vô đạo đức, chẳng hạn nói "bố mẹ đang lo giấy tờ cho con vào viện tâm thần". "Chúng tôi làm vậy thì còn gì là con người nữa", ông Kỳ nói.
     
    "Về phía Tiệp, trên cơ quan sẽ làm việc, nghe nói con phải dừng công tác để các cơ quan chức năng điều tra. Về phía gia đình, chúng tôi sẽ xác minh nhiều chiều. Tôi mới đi công tác về, khi nghe sự việc thì với trách nhiệm làm cha, mẹ của các cháu, tôi thấy bản thân không nên để xảy ra việc này", ông trả lời Zing.
     
    Ông Kỳ nhấn mạnh, bản thân có trách nhiệm phải giải quyết sự việc và để trong tương lai không tiếp diễn những sự vụ tương tự. Bởi vụ việc này đã tạo nên dư luận luận xấu trong xã hội với vấn đề bạo lực trẻ em.
     
    Trưa cùng ngày, bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới (Sở LĐ, TB&XH tỉnh Ninh Bình) đã thông tin về kết quả làm việc giữa tổ công tác và gia đình nữ sinh D.
     
    Theo bà Hằng, chiều tối 27/5, theo chỉ đạo của Sở LĐ,TB&XH tỉnh Ninh Bình, bà cùng lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ Công tác xã Hội tỉnh, Chủ tịch, cán bộ lao động phường Đông Thành (TP Ninh Bình, nơi gia đình em T.D sinh sống), Tổ trưởng tổ dân phố… đến làm việc với gia đình.
     
    Tổ công tác đã tiếp cận được với nữ sinh D, tinh thần, sức khỏe của em vẫn bình thường. Bố nữ sinh này xác nhận chuyện xô xát giữa anh rể với nữ sinh.
     
    "Bố cháu nói trong lúc nóng giận không kiềm chế được nên anh rể có bạt tai cháu, nhưng không có chuyện bạo hành thường xuyên.
     
    Bố cháu chia sẻ, hôm đó anh rể đi làm về khuya và trong nhà có phòng tắm chung nhưng cháu sử dụng quá lâu làm anh rể giục nhiều lần. Đến khi tắm xong, đi ra cháu không khiêm tốn nên anh rể nổi nóng, bạt tai…
     
    Chúng tôi quan sát trên thân thể cháu không có thương tích, tinh thần bình thường…", bà Hằng nói.
     
    Trước thông tin bố của T.D. phủ nhận việc anh rể bạo hành trong thời gian dài và chỉ đánh 1 cái trong lúc nóng giận, nữ sinh không phản đối.
     
    Về nội dung đăng tải trên Facebook, Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới Sở LĐ, TB&XH Ninh Bình cho hay, nữ sinh xác nhận có chia sẻ việc này với một bạn thân.
     
    "Khi được hỏi, cháu nêu nguyện vọng được đi học tiếp. Chúng tôi đề nghị gia đình phải gần gũi tâm sự, xem xét tạo điều kiện nguyện vọng cho cháu, như về việc không muốn tiếp tục ở với anh chị... Bên cạnh đó chúng tôi nói chuyện, đưa ra lời khuyên đối với cháu làm sao cho khéo léo và tinh tế hơn", bà Hằng cho hay.
     
    Bà Hằng khẳng định, dù có bất cứ vấn đề gì, hành vi đánh trẻ em cũng là sai trái.
     
    Cục trưởng Trẻ em: Vụ MC Minh Tiệp bị tố bạo hành, bình luận đời tư sẽ bất lợi cho nữ sinh
    MC Minh Tiệp của VTV bị "tố" bạo hành em vợ, UNICEF Việt Nam lên tiếng
    Theo đó, Phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới (Sở LĐ-TB-XH tỉnh Ninh Bình) yêu cầu gia đình cần trao đổi thẳng thắn với anh rể là MC Minh Tiệp để rút kinh nghiệm.
     
    Cơ quan về bảo vệ trẻ em của tỉnh Ninh Bình sẽ tiếp tục theo dõi, can thiệp và có hỗ trợ kịp thời cho T.D. trong những ngày tiếp theo.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000