order now

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

khai trương ĐSQ Mỹ tại Jerulasem

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Hôm nay nhiều trang tin trong nước Mỹ đăng Ivanka Trump tươi cười khai trương ĐSQ Mỹ tại Jerulasem. Cách đó không xa, hàng trăm ngàn người Palestine biểu tình trong tấn công cảnh sát Israel khiến 58 người bị bắn chết.

    Là một trong những dân tộc sớm nhất, người Do Thái trải qua bao nhiêu cơn bĩ cực, bị giết, đàn áp, và thủ tiêu nhiều lần trong lịch sử. Từ cuộc thập tự chinh cho đến Đức Quốc xã, gần 6 triệu người đã chết (hơn phân nữa dân tộc Do Thái lúc đó).

    Vậy mà hiện nay người Do Thái nắm hầu hết các ngân hàng lớn trên thế giới. 1 trong 5 người đoạt giải Nobel là người Do Thái. Trong Y khoa, người Do Thái nắm các chức khoa trưởng, hiệu trưởng tại các BV và trường lớn tai Mỹ. Các BV có gốc Do Thái đều là Top Hospital tại Mỹ. BS được đào tạo từ Israel được xem như BS Mỹ khi nộp đơn nội trú. Dân Do Thái rất khôn ngoan khi chọn nước Mỹ là quê hương thứ hai và là đồng minh quan trọng nhất của họ.

    Người bạn Do Thái đã từng nói với tôi " Mày nghèo không ai nghe mày nói cả " Người Palestine cũng có lịch sử hào hùng, nhưng tiếc thay, thiếu sự đoàn kết và đấu đá liên miên, và nghèo. Kết quả thì ai cũng biết.

    Nhìn sang Trung Quốc, một ngày gần đây, Trung Quốc sẽ mở thêm các thành phố ở Trường Sa như đã làm ở Hoàng Sa. Việtnam sẽ tiếp tục "quan ngại".

    Luật pháp thế giới, xét cho cùng, chỉ là một trò hề. Các nước nhỏ và nghèo không bao giờ quyết định được số phận của mình.

    Một đất nước không hùng cường, một dân tộc không giàu mạnh thì sẽ không thể giữ nước.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000