order now

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Bí mật gia tộc Sài Thành của Bảo Phương doanh nhân 8X có con với Lê Trương Hải Hiếu và cú phốt 10 triệu đô

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Một thắc mắc mà cư dân mạng vẫn tìm hiểu mấy ngày hôm nay là Lê Trương Hải Hiếu, chủ tịch Quận 12, con trai của nguyên bí thư thành ủy Lê Thanh Hải có con với ai? Tại sao lại bị kỷ luật.
     
    Nữ doanh nhân mang tên Bảo Phương, vốn dịu dàng thùy mị nhưng bao quanh cuộc đời của người đàn bà đẹp ấy là chuyện tình bí ẩn đang làm "rúng động" Sài Thành những ngày qua và sẽ
    còn tạo nên những đợt sóng dồn dập kinh hoàng trong nhiều ngày tới...
     
    Chị là một nữ doanh nhân tài sắc nhưng lắm truân chuyên, một mình gồng gánh tạo dựng nên một cơ ngơi khiến bao người thầm ngưỡng mộ. Nhưng đời người nào ai đoán được chữ ngờ, số phận đã dành cho người phụ nữ đa tài ấy một nốt lặng trong "chuyện tình ai oán" của mình…
     
    Doanh nhân Bảo Phương từng được công chúng biết đến với biệt danh "Hoa hậu yêu đời". Cô còn là một fashionnista về thời trang được công chúng yêu mến bởi chất thời trang cuốn hút. Là một người phụ nữ xinh đẹp, thành công và có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.
     
    Đặc biệt, chị được nhiều người yêu mến với quan điểm về cách nuôi dạy con cái cũng như phong cách sống. Chị cũng thường xuyên được biết đến là một trong những doanh nhân hiểu về Phật pháp và thường xuyên đi đến Bhutan.
     
    Bấy nhiêu đó chưa đủ làm nên một Bảo Phương đầy thú vị nếu không nói đến những điều kỳ lạ về nữ doanh nhân này.
     
    Có duyên đến với đất nước được mệnh danh là hạnh phúc nhất thế giới – Bhutan, ban đầu chỉ với ý định đi du lịch, nhưng rồi Bảo Phương gặp được sư phụ của mình như một ân duyên.
     
    Người phụ nữ trẻ và đẹp ấy đã vứt bỏ mọi cám dỗ của đời thường khi được đến với cơ duyên trở thành đệ tử chân truyền của Ngài Nhiếp chính vương nơi xứ Phật Bhutan. Tại đây, cuộc đời chị như được bước sang một trang mới….
     
    Bảo Phương chia sẻ, Bhutan trong chị là một mảnh đất diệu kỳ mà không phải bất cứ ai muốn đến cũng dễ dàng thực hiện được. Bởi lẽ, Bhutan là nơi dành cho những con người, những tâm hồn luôn hướng về Phật Pháp. Và chỉ khi có duyên với vùng đất này, con người mới có thể đặt chân đến và chiêm nghiệm ra nhiều điều diệu kỳ trong cuộc sống.
     
    Đến với Bhutan – đất nước của hạnh phúc, Bảo Phương đã được gặp gỡ thầy Trizin Rimpochee (chủ nhân của di tích BUDDHA POINT-THIMPHU, Bhutan, đây là tượng Phật ngồi lớn nhất thế giới. Di tích này cũng đang được xem xét để trở thành kỳ quan thứ 8 trên thế giới). Tại đây, chị được sắc phong là Chủ tịch dòng truyền Paden Choling tại Việt Nam.
     
    Theo đó, sư phụ của chị cho rằng, chuyện đến Việt Nam trao đổi văn hóa Phật pháp là điều có thể xảy ra và mong muốn Bảo Phương là người đứng đầu chia sẻ tư tưởng tại Việt Nam. "Lần đầu tiên gặp thì tôi được sư phụ nói là người có 9 ngôi sao, mang lại nhiều may mắn cho gia đình chồng", chị chia sẻ. Đây cũng là một cơ duyên của chị khi đến Bhutan.
     
    Theo người đàn bà đẹp đã "rút hết ruột gan" cho "mối tình đẹp đầy oan gia" thì những chiêm nghiệm trong suốt 4 năm hành trình theo Phật pháp của mình, chị luôn biết cách cân bằng mọi thứ, loại bỏ HỈ - NỘ -ÁI - Ố- THAM - SÂN - SI để cuộc đời luôn an vui như bây giờ.
     
    GIÀU, ĐẸP, TỐT thôi chưa đủ, vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn về người phụ nữ kỳ lạ này, người từng nắm giữ trái tim của "hoàng tộc Sài Thành", người lặng lẽ nhưng sự xuất hiện của chị sẽ tạo nên những đợt sóng "dập dồn" kinh hoàng.
     
    Còn nữa
     
     

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam giới cách điều trị © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000